หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Morgan Schneiderlin vẫn ra sân khi cha mới qua đời

Là một người con rất thương bố của mình. Morgan Schneiderlin đã không ở bên bố mình lâu hơn những giây phút cuối đời. Trong khi đó anh vẫn quyết định ra sân để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đây là một trong những sự việc hy hữu có trong bóng đá.

Vẫn ra sân khi cha mới mất

Trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 Premier League hôm 16/8 vừa qua. HLV Marco Silva của Everton hỏi Morgan Schneiderlin. Xem anh có cần nghỉ ngơi thêm không. Tiền vệ 28 tuổi mới đón nhận tin buồn khi bố của anh. Ông Albert qua đời hồi đầu tuần ở quê nhà Pháp. Mặc dù vậy, Schneiderlin cho biết anh ổn và sẵn sàng ra sân.
Cựu tiền vệ MU được xếp đá chính nhưng sau đó bị thay ra ở cuối hiệp một. Chung cuộc, Everton nhận thất bại 1-3 dù có lợi thế sân nhà. Sau trận, HLV Marco Silva khen ngợi sự chuyên nghiệp của Schneiderlin. Đồng thời cho biết việc thay anh ra đơn giản vì lý do chiến thuật.
Morgan Schneiderlin thi đấu khá thành công ở Everton
Morgan Schneiderlin thi đấu khá thành công ở Everton
Trên trang cá nhân, cô vợ Camille của Schneiderlin cũng viết một status dài để thể hiện sự tự hào về anh. "Em chỉ muốn nói rằng em rất tự hào về anh - ông xã của em. Anh đã cố gắng chơi cho đội sau những gì đã trải qua trong tuần này. Anh mất đi người bố. Em thực sự hy vọng rằng những người còn hoài nghi về sự tận tâm của anh trên đường bóng.
Sẽ thấy được anh là một người tốt thế nào, chuyên nghiệp và chăm chỉ ra sao. Anh không nói điều gì mà chỉ cố gắng làm việc. Để chứng tỏ cho mọi người thấy khát khao thi đấu của mình. Anh bỏ lại mẹ, chị gái và gia đình ở Pháp để đi thi đấu. Em biết đó là quyết định rất khó khăn. 
Gia đình Schneiderlin
Gia đình Schneiderlin
Có thể tâm trí anh không hoàn toàn tập trung cho trận đấu nhưng em biết là anh đã rất cố gắng. Em biết bố rất tự hào về anh. Ông cũng sẽ rất tự hào về tinh thần thi đấu của anh hôm nay. Em yêu anh và hãnh diện về anh, mãi mãi là như vậy. Cầu chúc cho bố được an nghỉ nơi chín suối", bà xã của tiền vệ người Pháp chia sẻ.
Trong khi đó, Schneiderlin cũng đăng tải một tấm ảnh chụp cùng bố lên trang cá nhân và viết những lời tri ân ông: "Con muốn nói lời cảm ơn bố vì đã chăm sóc cả gia đình trong suốt những năm qua. Cảm ơn bố vì đã dạy dỗ chúng con nên người.
Chúng con sẽ luôn mạnh mẽ vì đây là điều mà bố mong muốn và đã làm trong suốt cuộc đời mình. Con sẽ không bao giờ quên ngày cuối cùng bố con ta được ở bên nhau. Con yêu bố và nhớ bố nhiều. Bố an nghỉ nhé".
Schneiderlin thi đấu vì đó là điều mong muốn của bố anh
Schneiderlin thi đấu vì đó là điều mong muốn của bố anh

Morgan Schneiderlin sẽ rời MU để đến với Everton

Theo đó, mái nhà mới của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng là Everton. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng chi 22 triệu bảng. Để có chữ ký cựu sao Everton. Manchester United đã thông qua vụ chuyển nhượng. Và nhiều khả năng Schneiderlin sẽ cập bến CLB miền Trung nước Anh trước cuối tuần.
Vào tối hôm qua, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận sẽ bán Schneiderlin cho Everton. Ông và Phó chủ tịch Ed Woodward đã cùng nhau đàm phán. Và đi tới quyết định cuối cùng. So với mức giá được "Quỷ đỏ" mua Schneiderlin từ Southampton cách đây 1 năm. Họ lỗ 5 triệu bảng trong phi vụ này.
Ngoài Schneiderlin, Everton cũng đang đàm phán với "Quỷ đỏ" để chiêu mộ Memphis Depay. Song, thương vụ này đang gặp trục trặc bởi Everton chỉ muốn có cầu thủ cánh người Hà Lan. Theo hợp đồng cho mượn, còn M.U muốn bán đứt.
Trong quá khứ, giữa M.U và Everton từng có mối quan hệ làm ăn rất tốt. Wayne Rooney và Marouane Fellaini là những cái tên. Đã được đội bóng thành Manchester chiêu mộ suốt một thập niên qua. Đổi lại, Everton đã có Tim Howard, Phil Neville và Darron Gibson từ M.U.
Bài viết trên đây đã chia sẻ với các bạn thông tin về cầu thủ Schneiderlin đã thi đấu như thế nào khi bố mới qua đời. Điều này cho thấy sự cống hiến, hy sinh cho bóng đá của anh là rất lớn. Hy vọng cầu thủ này sẽ nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nhiều hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น