หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

Đầu hàng sớm chỉ trong Game Valorant - gamer đã hiểu rõ cách?

So với những gamer đã quen với dòng trò chơi Valorant, việc nhóm mình không có mong muốn để tiếp tục cuộc chiến cùng phải ngồi hóng nhóm khác, cụ thể là đội bạn cần phải win đủ 13 ván chiến new kết thúc ván cùng lúc đó nhóm bạn mới đc phép bước đầu cuộc chiến khác gây ra ít nhiều phản hồi trái chiều. thấy các nhược điểm từ điều đó, nhà ban hành trò chơi đã trả vào chức năng đầu hàng trò chơi. đó là công dụng được chờ đợi nhất trong tình hình hiện tại của trò chơi Valorant cùng được nhìn nhận cao, trợ giúp các người chơi tiết kiệm thời gian cùng liên tiếp trận đấu khác nhiều mới mẻ hơn.

Điều kiện để giúp bạn cần thiết chức năng đầu hàng sớm

Công dụng đầu hàng sớm là một trong những tác dụng giúp đỡ cho bạn giống như rất có thể xong xuôi sớm một trận chơi mà hiệu quả giữa 2 nhóm Ngoài ra đã quá cụ thể. với bạn dạng cháp vá hot nhất 1.02, Valorant rút cục đã giới thiệu công dụng đầy hấp dẫn là đầu hàng sớm. game thủ đã bắt buộc cần tác dụng này kể từ khi Valorant nhập môn beta. Trước đó, bạn buộc phải chiến cho đến khi một đội nhóm đạt 13 màn thắng, trong cả khi một đội có 1 hoặc nhiều hơn thế nữa một gamer AFK. Nhưng hiện nay chúng ta cũng có thể thuận lợi chọn lựa công dụng đầu hàng sớm để xong cuộc chiến. mặc dù vậy để bạn cũng có thể chọn chức năng kết thúc cuộc chơi thì cần phải có điều kiện chính là có một cuộc bỏ phiếu đầu hàng sẽ được triển khai với chỉ khi hầu hết bạn bỏ phiếu trong vòng đội nhóm của bản thân thuận thì trận chiến new chấm dứt sớm. Khi đó, nhóm còn lại sẽ default giành win.

Tuy nhiên, việc đầu hàng sớm sẽ không thể đc tiến hành nếu lúc đó cuộc đấu chưa dứt đủ 8 round. bởi vậy, tuy nhiên win xuất xắc chiến bại, bạn sẽ cần phải triển khai theo đúng luật chiến là chơi ít đặc biệt là 8 round trước khi đội của mình đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Bật công dụng đầu hàng sớm trong Game Valorant

Cách thức vote đầu hàng sớm chỉ trong phiên bản Valorant

Để có thể đầu hàng sớm, chúng tôi giới thiệu đến game thủ ba bước dễ chơi để bạn cũng có thể triển khai lệnh đầu hàng sớm trong một round Valorant như sau: đầu tiên bạn buộc phải triển khai tạo lệnh đầu hàng sớm trong vòng trò chơi Valorant bằng cách trải qua lệnh bật “chat”, hoặc giống như chọn lựa cách nhấn phím Enter hoặc chọn lựa phím tắt do gamer đã đc thiết đặt từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để gamer bắt đầu bỏ phiếu đầu hàng các bạn sẽ cần phải nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào chỗ đứng phần khung chat đã ra mặt bên trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng trên nền game để ban đầu bỏ phiếu.

Nhấn vào chữ FF để ban đầu bỏ phiếu

Để thường xuyên tiến hành lệnh đầu hàng, team của bạn cần phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi bạn bắt đầu các bước bỏ phiếu, lúc này sẽ sở hữu được có mặt một ô ở phía bên trái của nền game. Ô này sẽ sở hữu mệnh lệnh là nhắc các bạn bè của mình replay bằng phương pháp chọn lựa /Yes hoặc /No, hoặc team bạn cũng có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy theo quyết định của chúng ta để thực hiện lệnh bên trên. Chỉ khi chúng ta thực hiện lệnh đầu hàng khi mà mọi đồng đội trong team của bạn phải hài lòng việc đầu hàng, lúc đó thì cuộc đấu rồi sẽ được hoàn thành sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là cuộc chơi sẽ liên tục cho tới khi một nhóm chiến thắng 13 trận.

Chọn lựa Yes hoặc No để thực hiện lệnh đầu hàng

Từ khi chào làng tính năng lạ là đầu hàng trận chiến sớm, chức năng này đã giúp cho những người chơi tận dụng được nhiều thời gian cùng có phút giây để bước đầu một trận đấu new. Việc bổ sung cập nhật tính năng này đã để cho gamer mê loại game Valorant háo hức và đạt thêm cơ hội để triển khai lại một cuộc đấu khác trẻ trung và tràn trề sức khỏe với cam go hơn. đấy là một điểm thú vị với được xem trong chế độ Valorant. Bước chuyển này mang ý nghĩa bứt phá này Bên cạnh đó đã khiến cho Valorant lẫn Riot Games nhận thấy sự kì vọng rất chi là rộng từ bạn khi nó đem đến sự khác biệt trọn vẹn đối với các dòng sản phẩm với chuyên mục khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น